Our Works with tags , , , , 25 March, 2010

Viettel đồng loạt khai trương 3G tại 63 tỉnh, thành phố

Hôm nay ngày 25/3/2010, Tập đoàn Viễn thông Quân đội chính thức khai trương mạng di động thế hệ thứ 3 với thông điệp “Sắc màu cuộc sống”. Tương tự như năm 2004 khi chính thức kinh doanh dịch vụ di động, lần này, Viettel cũng thực hiện triết lý “mạng lưới đi trước, kinh doanh theo sau”. Với quan điểm mạng 3G phải tốt và rộng khắp như mạng 2G, dự kiến đến hết năm 2010 Viettel sẽ có hệ thống hạ tầng lên đến gần 20.000 trạm phát sóng 3G (noteB). Mặc dù cam kết với Bộ TTTT trong hồ sơ thi tuyển 3G, thời điểm khai trương mạng Viettel sẽ có 5.000 trạm phát sóng 3G, nhưng đến nay, Viettel đã hoàn thành 8.000 trạm, gấp hơn 1,5 lần so với cam kết. Với số lượng trạm 3G lớn nhất này, Viettel đã phủ sóng tới tận trung tâm huyện và các xã lân cận của 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Bên cạnh vùng phủ rộng, Viettel còn quan tâm đầu tư để có một mạng di động 3G có tốc độ cao nhất. Viettel đã triển khai HSPA trên toàn mạng với tốc độ tải dữ liệu trên lý thuyết lên tới 14.4 Mbps download và upload lên tới 5.7 Mbps sẵn sàng cho HSPA+ với tốc độ tải dữ liệu lên đến 21 Mbps.

Thời điểm khai trương mạng di động 3G, Viettel cung cấp cho khách hàng 3 dịch vụ cơ bản gồm Video Call, dịch vụ truy nhập Internet băng rộng tốc độ cao Mobile Internet (dành cho điện thoại di động), D-com 3G (dành cho máy tính) và 07 dịch vụ GTGT: MobiTVImuzik 3GMclipVmailWebsurfMstore, Game – tất cả các dịch vụ trên đều được tích hợp trên Wapsite 3G.

Để biết thêm chi tiết về giá cước, cách thức cài đặt, sử dụng dịch vụ 3G, khách hàng có thể đến điểm giao dịch của Viettel, tham khảo sách hướng dẫn phát miễn phí tại các điểm giao dịch, gọi điện đến tổng đài tư vấn dịch vụ 3G theo đầu số 1818 (miễn phí) hoặc truy cập website tại địa chỉ http://3g.vietteltelecom.vn.


Archives