Opening the Future

Our Works

Nov, 2012

Chiến dịch “Tiết kiệm Phù Đổng – Bài học vỡ lòng về tiết kiệm” của Sacombank

Ngày 22/10 vừa qua, Time Universal đã chính thức launching chiến dịch “Tiết kiệm Phù Đổng – Bài học vỡ lòng về tiết kiệm” của ngân hàng Sacombank tại microsite www.tietkiemphudong.vn. Dựa trên câu chuyện được xây dựng giữa 2 nhân vật cậu bé Phù Đổng và cô bạn Tóc Xù cùng lớp dễ thương, thông minh, lém lỉnh, Time Universal…

Nov, 2012

Hào khí Sacombank

Với quy mô gần 11.ooo cán bộ nhân viên, 416 điểm giao dịch trải đều tại 48/63 tỉnh thành phố Việt Nam và 2 nước Lào, Campuchia, đặc biệt trong giai đoạn chuyển mình đầy thách thức này, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã ưu tiên xây dựng văn hoá doanh nghiệp và con người là giá…

Nov, 2012

Nhấp chuột nhanh, giành iPhone 5 với Havoline

“Nhấp chuột nhanh, giành iPhone5 với Havoline” là chương trình tiếp thị của Chevron (tập đoàn năng lượng hàng đầu thế giới đến từ Mỹ) tại Việt Nam do Time Universal tổ chức thực hiện trên kênh digital. Bắt đầu từ ngày 05/11/2012 cho tới ngày 06/01/2012, trong 9 tuần diễn ra chương trình, người tham gia trả lời duy nhất…

Oct, 2012

Kết thúc thành công chiến dịch Chinh phục đỉnh cao cùng Techcombank Tower

Chiến dịch “Chinh phục đỉnh cao cùng Techcombank Tower” do Time Universal thực hiện đã kết thúc thành công với những kết quả rất ấn tượng. Kéo dài trong vòng 6 tuần của tháng 9 và tháng 10/2012, microsite, kênh tương tác chính của chiến dịch đã thu hút gần 600,000 lượt truy cập với hàng ngàn bức ảnh được…

Aug, 2012

Khởi động chiến dịch Vòng tròn trái tim

VÒNG TRÒN TRÁI TIM là cuộc thi online tại địa chỉ www.vongtrontraitim.vn về đề tài tình yêu và nhẫn cưới do thương hiệu Trang sức Cưới Wedding Land thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI phối hợp cùng Time Universal tổ chức. Cuộc thi nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, hấp dẫn, giúp các cặp uyên ương và…

Jun, 2012

Ứng dụng Digital cho truyền thông nội bộ của Techcombank – Đường đua rực lửa

Đẩy mạnh các hoạt động truyền thông nội bộ trở nên vô cùng cấp thiết với mục đích trực tiếp tăng doanh số bán hàng, tăng hiệu quả hoạt động và quan trọng nhất là xây dựng văn hóa – cốt lõi của một doanh nghiệp. Với Techcombank (TCB) – ngân hàng lớn có các trụ sở và chi nhánh…

Jun, 2012

TienPhong Bank ra mắt website mới

Từ ngày 18/6/2012, TienPhong Bank ra mắt giao diện website mới tại địa chỉ www.tpb.vn. Website mới được thiết kế đa tiện ích, thân thiện với người sử dụng và cung cấp những thông tin chính thống về sản phẩm dịch vụ cũng như hoạt động mọi mặt của TienPhong Bank. Nội dung website được bố cục hợp lý, thông…

May, 2012

Hội thảo trực tuyến Phương pháp giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả

Nằm trong chuỗi các hoạt động của campaign Exciting Summer 2012 do Time Universal tư vấn và triển khai cho Language Link Việt Nam, chiều nay 16/5/2012, hoạt động đầu tiên đã diễn ra là Hội thảo trực tuyến trên VnExpress với chủ đề “Phương pháp giúp trẻ từ 6-15 tuổi học tiếng Anh hiệu quả trong hè” với các…

Jan, 2012

Game Lì Xì trong chương trình “Vui Tết Techcombank”

Ngày 5/12/2011, Time Universal ra mắt Chương trình “Vui Tết Techcombank – Lì xì cực lớn” tại Microsite: http://vuitettechcombank.com. Đây là chương trình nằm trong chiến dịch khuyến mại của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Techcombank “Đón Phú Quý Tài Lộc” trị giá 3,6 tỷ đồng, dưới hình thức quay trúng thưởng. Tại Microsite, người dùng được đăng…

Jan, 2012

Online Event “Xưởng chế tác đam mê”

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch thương hiệu xuyên suốt năm 2011 mang tên Art of the Motorbike của Piaggio Việt Nam, tháng 12/2011 vừa qua, Time Universal đã tổ chức chương trình “Xưởng chế tác đam mê” và truyền hình trực tiếp cho sự kiện offline tại địa chỉ quen thuộc wwww.artofthemotorbike.com.vn. “Xưởng chế tác đam mê” chính là…

Archives