Opening the Future

Our Works

May, 2013

Giới thiệu các website ra mắt trong tháng 4/2013

Trong tháng 4/2013 vừa qua, Time Universal đã phối hợp cùng các đối tác ra mắt nhiều website ở các lĩnh vực khác nhau. Trong đó tiêu biểu là các dự án: 1. Language Link Vietnam – www.llv.edu.vn Là một trong những trung tâm tiếng Anh có mặt đầu tiên tại Hà Nội những năm đầu thập kỷ 90 của…

Mar, 2013

Ra mắt website chương trình “Hành Trình Đi Tìm Đại Sứ Cà Phê Việt 2013 – Danh Hiệu Nữ Hoàng Cà Phê”

Ngày 25/2/2013 vừa qua, Time Universal đã hoàn thành và cho ra mắt chính thức website của chương trình “Hành trình đi tìm Đại sứ Cà phê Việt Nam – Danh hiệu Nữ Hoàng Cà Phê” tại địa chỉ www.nuhoangcaphe.com. Website Nữ hoàng Cà Phê là điểm đến của các hoạt động truyền thông trực tuyến. Website tập trung giới…

Dec, 2012

Chiến dịch Marketing khai trương nhà hàng Zpizza thứ 2 tại Hà Nội

Vào đầu tháng 10 năm 2012, Time Universal đã kết thúc chương trình marketing khai trương nhà hàng Zpizza thứ hai  tại Hà Nội. Với mục tiêu thu hút  khách hàng tiềm năng đến Zpizza tại tòa nhà Indochina Plaza Hanoi, chương trình tiếp cận sâu với người tiêu dùng tại khu vực Cầu Giấy để tạo hiệu ứng lan…

Dec, 2012

Điểm tựa tình thân – Món quà giáng sinh từ Manulife

Tiếp tục trong concept của chương trình “Điểm tựa tình thân” đã được triển khai trong năm 2012, ngày 18/12/2012, Manulife cùng với Time Universal ra mắt món quà mùa Giáng sinh dành cho cộng đồng đã tin yêu và quan tâm đến các sản phẩm bảo hiểm của Manulife tại địa chỉ www.diemtuatinhthan.com. Với hàng nghìn phần quà hữu ích cho…

Dec, 2012

S – One: Kết nối để thành công

Tiếp tục phát huy tinh thần của chiến dịch Hào khí Sacombank, ngày 11/11 vừa qua, Time Universal đã tư vấn cho Sacombank triển khai chương trình “S-One: Kết nối để thành công” để kết nối tất cả các bộ phận, cá nhân đưa hoạt động kinh doanh của Ngân hàng xứng đáng là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu…

Nov, 2012

Ra mắt chiến dịch “Quẹt thẻ giáng sinh – Lung linh quà tặng”

Mùa giáng sinh luôn là mùa sôi động cho các lễ hội mua sắm và các chiến dịch truyền thông và marketing luôn được các nhãn hàng đẩy mạnh vào  giai đoạn này. Để hỗ trợ cho việc kinh doanh sản phẩm thẻ Visa của Techcombank vào dịp cuối năm này, Time Universal đã ra mắt chương trình “Quẹt thẻ…

Nov, 2012

Chiến dịch “Tiết kiệm Phù Đổng – Bài học vỡ lòng về tiết kiệm” của Sacombank

Ngày 22/10 vừa qua, Time Universal đã chính thức launching chiến dịch “Tiết kiệm Phù Đổng – Bài học vỡ lòng về tiết kiệm” của ngân hàng Sacombank tại microsite www.tietkiemphudong.vn. Dựa trên câu chuyện được xây dựng giữa 2 nhân vật cậu bé Phù Đổng và cô bạn Tóc Xù cùng lớp dễ thương, thông minh, lém lỉnh, Time Universal…

Nov, 2012

Hào khí Sacombank

Với quy mô gần 11.ooo cán bộ nhân viên, 416 điểm giao dịch trải đều tại 48/63 tỉnh thành phố Việt Nam và 2 nước Lào, Campuchia, đặc biệt trong giai đoạn chuyển mình đầy thách thức này, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã ưu tiên xây dựng văn hoá doanh nghiệp và con người là giá…

Nov, 2012

Nhấp chuột nhanh, giành iPhone 5 với Havoline

“Nhấp chuột nhanh, giành iPhone5 với Havoline” là chương trình tiếp thị của Chevron (tập đoàn năng lượng hàng đầu thế giới đến từ Mỹ) tại Việt Nam do Time Universal tổ chức thực hiện trên kênh digital. Bắt đầu từ ngày 05/11/2012 cho tới ngày 06/01/2012, trong 9 tuần diễn ra chương trình, người tham gia trả lời duy nhất…

Oct, 2012

Kết thúc thành công chiến dịch Chinh phục đỉnh cao cùng Techcombank Tower

Chiến dịch “Chinh phục đỉnh cao cùng Techcombank Tower” do Time Universal thực hiện đã kết thúc thành công với những kết quả rất ấn tượng. Kéo dài trong vòng 6 tuần của tháng 9 và tháng 10/2012, microsite, kênh tương tác chính của chiến dịch đã thu hút gần 600,000 lượt truy cập với hàng ngàn bức ảnh được…

Archives