Our Works with tags , , , , , , , 06 November, 2012

Nhấp chuột nhanh, giành iPhone 5 với Havoline

“Nhấp chuột nhanh, giành iPhone5 với Havoline” là chương trình tiếp thị của Chevron (tập đoàn năng lượng hàng đầu thế giới đến từ Mỹ) tại Việt Nam do Time Universal tổ chức thực hiện trên kênh digital.

Bắt đầu từ ngày 05/11/2012 cho tới ngày 06/01/2012, trong 9 tuần diễn ra chương trình, người tham gia trả lời duy nhất 01 câu hỏi tại website www.baovedongcoxemay.vn để trở thành 1 trong những người may mắn nhận phần thưởng hấp dẫn là chiến điện thoại iPhone5, siêu phẩm công nghệ của năm 2012.

Cách tham gia đơn giản, tạo được mối gắn kết sâu sắc giữa sản phẩm, thương hiệu và người tiêu dùng là mục tiêu của chương trình này. Ngoài microsite là trung tâm của chương trình, nơi người tiêu dùng – người tham gia, thực hiện các thao tác tương tác chính để dành giải thưởng, nội dung và thông điệp của chương trình còn được lan toả và hỗ trợ từ các kênh quảng cáo display ads trên các báo điện tử hàng đầu như VnExpress, Dân trí, diễn đàn công nghệ, mạng xã hội.

Havoline là sản phẩm dầu nhớ xe hơi và xe máy hiệu năng cao của tập đoàn năng lượng hàng đầu thế giới đến từ Mỹ – Chevron. Tại Việt Nam, Chevron tiếp thị và phân phối các sản phẩm với nhãn hiệu Caltex.

Dầu nhớt Havoline đã bôi trơn cho hàng triệu động cơ ô tô xe máy trên toàn thế giới trong hơn 100 năm qua. Nhớt xe máy Havoline mang lại cho động cơ xe tay ga và xe số những giá trị bảo vệ tuyệt vời, hơn thế nữa là những cảm giác lái xe êm ái hơn bao giờ hết cho các tay lái.

Archives