Từ tháng 6 đến tháng 8 vừa qua, Time Universal đã thực hiện các hoạt động digital marketing cho chuỗi các Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom của Tập đoàn Vingroup.

Khởi động với chiến dịch Vincom Royal City Hè sôi động, tiếp đến là kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi của trung tâm này.

Ngày 30/6, TTTM Vincom Ngô Quyền – Đà Nẵng chính thức khai trương với chiến dịch khảo sát trực tuyến nhận quà tặng thu hút hơn 50,000 lượt người tham gia trong vòng 01 tuần.

Ngày 26/7, TTTM Vincom Hùng Vương tiếp tục khai trương tại Cần Thơ.

Tiếp tục từ giờ đến cuối năm, các TTTM Vincom sẽ ra mắt trên khắp các tỉnh thành phố lớn trong cả nước.

danang.vincomshoppingmall.comWebsite Vincom Đà Nẵng http://danang.vincomshoppingmall.com/