Opening the Future

Our Works

Apr, 2018

Aeon Việt Nam khởi động chiến dịch lớn nhất hè 2018 với “Alice in Aeon Mall”

bnr-long-bien

Ngày 3/4/2018 vừa qua, Time Universal cùng với đối tác Aeon Việt Nam đã mở màn cho chiến dịch tri ân khách hàng “Triệu thành viên, trọn niềm tin” bằng một video viral vui nhộn và đầy màu sắc cổ tích. Aeon Việt Nam trực thuộc tập đoàn Aeon Nhật Bản có bề dày lịch sử lên đến 250 năm….

Jan, 2018

Chiến dịch truyền thông quốc tế cho sự kiện ICO của nền tảng Lina

Lina 3

Ngày 15/1/2018, Lina.review đã chính thức mở bán ICO (Initial Coin Offering) nhằm huy động vốn từ các nhà đầu tư tại khách sạn Grand Kempinski, thành phố Geneva, Thuỵ Sĩ. Đây là lần đầu tiên Time Universal hợp tác thực hiện chiến dịch truyền thông quốc tế cho một doanh nghiệp Thụy Sĩ và về lĩnh vực ICO, Blockchain…

Jan, 2018

Gala trao giải Ashui Awards 2017 trong lĩnh vực Xây dựng

26758643_1987874871226980_1187735077866658792_o

Tối qua 19/1/2018, tại Vertical Garden – Rex Hotel (Thành phố Hồ Chí Minh) lễ trao giải Ashui Awards 2017 đã diễn ra ấm cúng và trang trọng, vinh danh các đơn vị và cá nhân tiêu biểu trong lĩnh vực Xây dựng. Đây là mùa giải đầu tiên Time Universal phối hợp cùng Ashui.com tổ chức nhưng đã là mùa…

Aug, 2017

Khởi động mùa giải Ashui Awards 2017

AshuiAwards2017

Ngày 2 tháng 8, mạng Ashui.com và Time Universal chính thức phát động giải thưởng Ashui Awards 2017, với 7 hạng mục: “Kiến trúc sư của Năm”, “Công trình của Năm”, “Nhà thầu của Năm”, “Chủ đầu tư của Năm”, “Hãng kỹ thuật của Năm”, “Dự án Tương lai của Năm” và “Xây dựng Xanh của Năm” (tiếng Anh: Architect…

Jun, 2017

Từ trái bóng tới câu chuyện làm CSR

19224780_230055030832694_5012861390571068346_n

Chọn cho mình lối đi dài rộng, có phần “nguy hiểm” so với các thương hiệu khác là cách làm CSR của Công ty Cổ phần Nhựa Tiền Phong khi quyết định tổ chức Giải bóng đá quốc tế U15 – Cúp Nhựa Tiền Phong 2017 Bóng đá và thương hiệu, có gì liên quan? Hiếm môn thể thao nào…

Apr, 2017

Sunhouse tặng quà Tết cho mẹ: Câu chuyện đằng sau sự đoàn viên

ldpage1_1484709762

Người mẹ già mong ngóng con trở về. Những người phụ nữ nội trợ với mong muốn cả nhà cùng đón xuân. Nàng dâu mới còn nhớ nhung cái Tết quê nhà. Hàng loạt những insight từ đơn giản đến sâu sắc của người phụ nữ được khai thác trong các chiến dịch quảng cáo Tết. Tuy nhiên, nhãn hàng…

Mar, 2017

Môi trường Internet ngày nay nguy hiểm như thế nào?

Screen Shot 2017-03-04 at 9.05.29 AM

Đang lướt Facebook, bạn nhận được thông tin quà tặng “10 chiếc iPhone 6 cho 10 người nhanh tay đăng ký nhất”. “Đây rồi, đúng lúc cần!”, bạn thầm nghĩ, “Mà bài còn chưa có ai like thế này, chứng tỏ mình là đứa đầu tiên!” và ngay lập tức click vào link. Ồ, quá đơn giản, người ta chỉ…

Nov, 2016

Bảo Việt đạt giải đặc biệt Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất Châu Á 2016

screen-shot-2016-11-29-at-7-01-05-pm

Tại Lễ công bố và trao giải Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất Châu Á 2016 do Tổ chức hàng đầu về cung cấp dịch vụ, tư vấn và đào tạo thực hành phát triển bền vững CSRWorks (CSRWorks International) tổ chức, Tập đoàn Bảo Việt đã được Hội đồng chấm giải đánh giá rất cao và vinh…

Nov, 2016

Sôi động các campaign Khuyến mại cuối năm của Vingroup

15027932_576551855885462_5607078371505355040_n

Sau chiến dịch ra mắt thẻ VinID thành công hồi đầu năm đạt gần 300,000 khách hàng mở thẻ trong hơn 1 tháng thực hiện, Time Universal tiếp tục được Tập đoàn Vingroup lựa chọn làm đối tác triển khai chương trình khuyến mại lớn chưa từng có tại Việt Nam: “Đại hỷ Xuân 2017” với tổng giải thưởng lên…

Nov, 2016

Khởi động chiến dịch Quà Tết yêu thương tặng mẹ của SUNHOUSE

screen-shot-2016-11-18-at-6-36-30-pm

Ngày 18/11/2016, Time Universal cùng với đối tác SUNHOUSE đã ra mắt chiến dịch Quà Tết yêu thương tặng Mẹ. Xuất phát từ insight người đàn ông Việt Nam dù rất yêu thương gia đình, đặc biệt là người vợ nhưng lại thường ít khi nói được những lời yêu thương hoặc bày tỏ một cách vụng về. Nhân dịp…

1 2 3 9

Our Credentials

Archives

Facebook