Opening the Future

Our Works

Jun, 2017

Từ trái bóng tới câu chuyện làm CSR

19224780_230055030832694_5012861390571068346_n

Chọn cho mình lối đi dài rộng, có phần “nguy hiểm” so với các thương hiệu khác là cách làm CSR của Công ty Cổ phần Nhựa Tiền Phong khi quyết định tổ chức Giải bóng đá quốc tế U15 – Cúp Nhựa Tiền Phong 2017 Bóng đá và thương hiệu, có gì liên quan? Hiếm môn thể thao nào…

Apr, 2017

Sunhouse tặng quà Tết cho mẹ: Câu chuyện đằng sau sự đoàn viên

ldpage1_1484709762

Người mẹ già mong ngóng con trở về. Những người phụ nữ nội trợ với mong muốn cả nhà cùng đón xuân. Nàng dâu mới còn nhớ nhung cái Tết quê nhà. Hàng loạt những insight từ đơn giản đến sâu sắc của người phụ nữ được khai thác trong các chiến dịch quảng cáo Tết. Tuy nhiên, nhãn hàng…

Mar, 2017

Môi trường Internet ngày nay nguy hiểm như thế nào?

Screen Shot 2017-03-04 at 9.05.29 AM

Đang lướt Facebook, bạn nhận được thông tin quà tặng “10 chiếc iPhone 6 cho 10 người nhanh tay đăng ký nhất”. “Đây rồi, đúng lúc cần!”, bạn thầm nghĩ, “Mà bài còn chưa có ai like thế này, chứng tỏ mình là đứa đầu tiên!” và ngay lập tức click vào link. Ồ, quá đơn giản, người ta chỉ…

Nov, 2016

Bảo Việt đạt giải đặc biệt Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất Châu Á 2016

screen-shot-2016-11-29-at-7-01-05-pm

Tại Lễ công bố và trao giải Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất Châu Á 2016 do Tổ chức hàng đầu về cung cấp dịch vụ, tư vấn và đào tạo thực hành phát triển bền vững CSRWorks (CSRWorks International) tổ chức, Tập đoàn Bảo Việt đã được Hội đồng chấm giải đánh giá rất cao và vinh…

Nov, 2016

Sôi động các campaign Khuyến mại cuối năm của Vingroup

15027932_576551855885462_5607078371505355040_n

Sau chiến dịch ra mắt thẻ VinID thành công hồi đầu năm đạt gần 300,000 khách hàng mở thẻ trong hơn 1 tháng thực hiện, Time Universal tiếp tục được Tập đoàn Vingroup lựa chọn làm đối tác triển khai chương trình khuyến mại lớn chưa từng có tại Việt Nam: “Đại hỷ Xuân 2017” với tổng giải thưởng lên…

Nov, 2016

Khởi động chiến dịch Quà Tết yêu thương tặng mẹ của SUNHOUSE

screen-shot-2016-11-18-at-6-36-30-pm

Ngày 18/11/2016, Time Universal cùng với đối tác SUNHOUSE đã ra mắt chiến dịch Quà Tết yêu thương tặng Mẹ. Xuất phát từ insight người đàn ông Việt Nam dù rất yêu thương gia đình, đặc biệt là người vợ nhưng lại thường ít khi nói được những lời yêu thương hoặc bày tỏ một cách vụng về. Nhân dịp…

Jan, 2016

Họp báo ra mắt Chiến dịch “Tắt đèn Bật ý tưởng 2016”

NIK_7813

Ngày 14/1/2016 vừa qua, Time Universal đã tham gia hỗ trợ WWF Việt Nam và Boo tổ chức họp báo ra mắt Chiến dịch Tắt đèn Bật ý tưởng 2016 nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Giờ Trái đất 2016. Chiến dịch Giờ trái đất là sáng kiến toàn cầu của Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên…

Jan, 2016

Ra mắt dự án Landmark Plus – Vinhomes Central Park

landmarkplus

Ngày 26/12/2015 vừa qua, Time Universal tiếp tục đồng hành cùng Vingroup ra mắt website cho dự án Tháp đôi Landmark Plus tại địa chỉ http://landmarkplus.vinhomes.vn, thuộc dự án khu đô thị Vinhomes Central Park (TP. HCM). Landmark Plus gồm hai tòa tháp 50 tầng, thuộc quần thể trung tâm của khu đô thị – The Landmark. Tòa căn hộ được…

Dec, 2015

Chiến dịch khai trương TTTM Vincom tại 3 Thành phố Long Xuyên, Việt Trì và Tp Hồ Chí Minh

vincom3tinh

Ngày 24/12/2015 vừa qua, đội ngũ của Time Universal đã phải chia 3 team đồng thời thực hiện chiến dịch khảo sát và nhận quà tại Vincom Plaza Long Xuyên (An Giang), Vincom Plaza Việt Trì (Phú Thọ) và Vincom Megamall Thảo Điền (Tp Hồ Chí Minh). Dự án cũng lập kỷ lục mới, phá vỡ kỷ lục 60,000 người…

Nov, 2015

Ra mắt sản phẩm Hưu Trí Vững Nghiệp – Bảo Việt Nhân Thọ

baohiemhuutri

Ngày 19/11/2015, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt Nhân thọ) ra mắt sản phẩm Hưu trí vững nghiệp. Đây là giải pháp bảo hiểm hưu trí tự nguyện nhóm dành cho doanh nghiệp, tổ chức giúp các doanh nghiệp, tổ chức xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng một chế độ phúc lợi hấp…

1 2 3 8

Our Credentials

Archives

Facebook