Opening the Future

Industry Updates

Mar, 2016

Facebook cán mốc 3 triệu tài khoản quảng cáo, ra mắt công cụ Video – “Your Business Story”

Bạn có đang sử dụng quảng cáo Facebook không? Chắc chắn bạn không phải là người duy nhất đang dùng dịch vụ này – Facebook hôm nay vừa cho biết họ đã cán mốc có 3 triệu tài khoản quảng cáo đang hoạt động trên mạng xã hội này, và con số này vẫn không ngừng tăng nhanh. Để hiểu…

Oct, 2015

Quan tâm thật sự tới Conversion Rate Optimization – CRO

Dù bạn làm gì, thì cái quan trọng nhất của marketing vẫn là bán được hàng, nâng cao doanh số. Không ít Marketer đã quên mất điều này và loay hoay với những kế hoạch hoành tráng, những xu hướng thời thượng, mà quên mất phải bán hàng, phải thu được ROI như mong muốn. Đã qua cái thời quảng…

Oct, 2015

Automation Marketing

Một cụm từ mới xuất hiện gần đây là Automation Marketing. Đúng như ý nghĩa của từ này, nó là Marketing tự động. Nhưng chính chữ “tự động” đã mang lại không ít hiểu nhầm cũng như việc thực hiện sai cách đối với hình thức Marketing này. Vậy Automation Marketing là gì? Đó chính là việc sử dụng phần…

Oct, 2015

Quảng cáo trả tiền vẫn chiếm ngân sách lớn với Display Ads và Programmatic Ads

Quảng cáo trả tiền vẫn chiếm ngân sách lớn với sự đa dạng của Display Ads và hỗ trợ đắc lực của Programmatic. Với sự xuất hiện của Programmatic Ads – nền tảng công nghệ mới của quảng cáo trực tuyến, và phát triển phong phú của Display Ads cho thấy quảng cáo trả tiền vẫn sẽ chiếm một phần…

Oct, 2015

Đầu tư vào content chất lượng

Tôi rất thích một câu nói: “Content is Queen, Conversation is King”. Trong thời đại của social media, “đối thoại” “trò chuyện” là vua, và nội dung là nữ hoàng. Các social platform giúp bạn “trò chuyện” thoả sức, tất nhiên là bạn phải đóng vai người nói chuyện, chứ không phải trong vai nhà quảng cáo, còn nội dung…

Oct, 2015

Social Influencer Marketing là cách hiệu quả nhất

Trước đây, khi nói đến những người có ảnh hưởng (Influencers), chúng ta thường nghĩ ngay tới các ngôi sao nghệ thuật, các chuyên gia, người nổi tiếng nói chung. Nhưng giờ đây, khi nói đến Influencers, những đối tượng có trong danh sách trên còn phải đi kèm với một yếu tố không thể thiếu là họ có tiếng…

Oct, 2015

Mobile trở thành xu hướng chính

Trong vòng 3 – 4 năm vừa qua, Mobile chưa bao giờ lọt ra ngoài danh sách xu hướng Digital Marketing của năm kế tiếp. Tuy vậy, năm 2016 mới thực sự là một năm mà các marketer không thể làm ngơ đối với Mobile Marketing nếu như không muốn bị hất ra ngoài cuộc chơi. Lại vẫn là Google…

Oct, 2015

Quảng cáo video và video content sẽ phát triển mạnh

Không còn nghi ngờ gì nữa, quảng cáo và content sử dụng video sẽ là xu thế nổi bật của năm 2016. Trong 1 – 2 năm trở lại đây, người dùng VN đã quen với việc xem nội dung dạng video hơn. Theo các báo cáo ngành digital thì tỉ lệ người dùng truy cập internet để xem các…

Oct, 2015

Xu hướng Digital Marketing năm 2016 tại Việt Nam

Digital Marketing là một sân chơi mà mọi thứ thay đổi nhanh chóng tới mức khó tin. Những gì ngày hôm qua các marketer đang phải dốc hết sức để đạt được, ngày mai có thể không còn nhiều ý nghĩa, khi chỉ qua đêm, một thuật toán mới, một công cụ mới được thay đổi hoặc ra đời. Nói…

Jul, 2015

Facebook cập nhật tính năng “See First” – Cơ hội mới dành cho các chủ doanh nghiệp

Nút “like” trên Facebook dường như chưa đủ ý nghĩa. Các chủ doanh nghiệp cần khách hàng quan tâm và gắn kết nhiều hơn đối với các thông tin trên Fanpage của mình. Chính vì lý do đó, Facebook vừa cập nhật tính năng cho phép người dùng tiếp nhận nhiều hơn thông tin từ group (nhóm) bất kỳ khi…

Archives