Opening the Future

Industry Updates

Oct, 2015

Social Influencer Marketing là cách hiệu quả nhất

Screen Shot 2015-10-13 at 16.04.35

Trước đây, khi nói đến những người có ảnh hưởng (Influencers), chúng ta thường nghĩ ngay tới các ngôi sao nghệ thuật, các chuyên gia, người nổi tiếng nói chung. Nhưng giờ đây, khi nói đến Influencers, những đối tượng có trong danh sách trên còn phải đi kèm với một yếu tố không thể thiếu là họ có tiếng…

Oct, 2015

Mobile trở thành xu hướng chính

Screen Shot 2015-10-13 at 16.08.26

Trong vòng 3 – 4 năm vừa qua, Mobile chưa bao giờ lọt ra ngoài danh sách xu hướng Digital Marketing của năm kế tiếp. Tuy vậy, năm 2016 mới thực sự là một năm mà các marketer không thể làm ngơ đối với Mobile Marketing nếu như không muốn bị hất ra ngoài cuộc chơi. Lại vẫn là Google…

Oct, 2015

Quảng cáo video và video content sẽ phát triển mạnh

Screen Shot 2015-10-19 at 15.58.15

Không còn nghi ngờ gì nữa, quảng cáo và content sử dụng video sẽ là xu thế nổi bật của năm 2016. Trong 1 – 2 năm trở lại đây, người dùng VN đã quen với việc xem nội dung dạng video hơn. Theo các báo cáo ngành digital thì tỉ lệ người dùng truy cập internet để xem các…

Oct, 2015

Xu hướng Digital Marketing năm 2016 tại Việt Nam

Screen Shot 2015-10-19 at 15.48.02

Digital Marketing là một sân chơi mà mọi thứ thay đổi nhanh chóng tới mức khó tin. Những gì ngày hôm qua các marketer đang phải dốc hết sức để đạt được, ngày mai có thể không còn nhiều ý nghĩa, khi chỉ qua đêm, một thuật toán mới, một công cụ mới được thay đổi hoặc ra đời. Nói…

Jul, 2015

Facebook cập nhật tính năng “See First” – Cơ hội mới dành cho các chủ doanh nghiệp

see-first-facebook-677x316_c

Nút “like” trên Facebook dường như chưa đủ ý nghĩa. Các chủ doanh nghiệp cần khách hàng quan tâm và gắn kết nhiều hơn đối với các thông tin trên Fanpage của mình. Chính vì lý do đó, Facebook vừa cập nhật tính năng cho phép người dùng tiếp nhận nhiều hơn thông tin từ group (nhóm) bất kỳ khi…

Jun, 2015

Coca Cola làm Digital Marketing như thế nào?

Coca-cola-campaign

Không thể phủ nhận, Coca Cola đã đạt được nhiều thành công đáng kể trong các chiến dịch Marketing, số lượng người follow nhãn hàng nước giải khát này trong những chiến dịch họ tổ chức không hề nhỏ. Bài viết này đề cập đến 10 chiến dịch Digital Marketing mang tính chất kinh điển của Coca Cola. Một số…

Jun, 2015

Làm thế nào để các Marketer bắt kịp thế hệ Millennials?

Millennials

2015 là năm bùng nổ của thế hệ Millennials – từ dùng để chỉ thế hệ đầu tiên lớn lên cùng các phương tiện truyền thông xã hội. Đây là những người đang lớn lên và trưởng thành ở độ tuổi từ 18 – 35, họ có thể chỉ mới là một sinh viên năm nhất hoặc cũng có thể…

Aug, 2014

75% ngân sách của marketing sẽ dành cho digital trong vòng 5 năm tới

data-mkt-changes-01-2014

Trong những năm gần đây, hoạt động marketing trên kênh digital đang dần dần được chú trọng hơn so với các kênh marketing truyền thống, dựa trên những ưu điểm về kinh phí và tính tương tác giữa các nhãn hàng và khách hàng mục tiêu của mình, ngân sách cho kênh digital được dự đoán sẽ chiếm hơn 75%…

Jul, 2014

Vietnam Digital Marketing 2014 – Đẩy mạnh hiệu quả triển khai Digital marketing trong doanh nghiệp

2014-VN-DMar

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang quan tâm đầu tư cho các hoạt động Digital Marketing.Tuy nhiên, việc ứng dụng và khai thác sao cho hiệu quả để có được lợi nhuận không phải doanh nghiệp nào cũng đã đạt được. Ngoài ra tính năng và các thuật toán của các công cụ Digital Marketing như Google, Facebook, … luôn…

Jun, 2014

Nóng trên Social Media tuần qua: Quyết định mua hàng không bị ảnh hưởng bởi Facebook, nội dung được tiêu thụ trên LinkedIn, Suarez và cú cắn huyền thoại

Time Uninversal giới thiệu thông số về việc chia sẻ nội dung trên LinkedIn

Tiếp tục loạt bài về những sự kiện nóng trên Social Media tuần qua, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về cách người dùng LinkedIn tiêu thụ nội dung như thế nào, Facebook với kế hoạch cải thiện CTR quảng cáo video cho các đối tác quảng cáo ra sao, quyết định mua hàng của người tiêu dùng bị…

Our Credentials

Archives

Facebook