Our Works with tags , , , , , , 24 July, 2013

Giới thiệu chiến dịch ra mắt dịch vụ iPay phiên bản mới của VietinBank

Với mong muốn thay đổi diện mạo của ngân hàng trên Internet, đem lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, VietinBank đã cùng với Time Universal xây dựng lại hoàn toàn mới hệ thống ngân hàng điện tử trong năm 2013. Đây là một sự kiện kéo dài xuyên suốt mà Time Universal sẽ triển khai cho dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân (iPay) và dành cho khách hàng doanh nghiệp (VBH).

Đầu tiên là iPay, dịch vụ vừa được đưa vào hoạt động từ đầu tháng 7 với điểm nối bật là website được thiết kế theo phong cách thiết kế phẳng (flat design) và có thể sử dụng trên mọi thiết bị (responsive design) như destop, laptop, tablet, mobile . Về việc ứng dụng này,  VietinBank là không chỉ đi đầu tại Việt Nam mà còn đón trước xu thế của thế giới vì ngay cả các tập đoàn trên thế giới cũng đang bắt đầu thay đổi giao diện theo phong cách thiết kế này.

Với bước thay đổi đột phá đó, Time Universal đã tư vấn chiến lược truyền thông về sự kiện ra mắt dịch vụ iPay, được thực hiện trên microsite www.TraiNghiemiPay.vn từ  22/7 đến 15/9/2013 bao gồm 2 giai đoạn. 

Lấy cảm hứng chính từ giao diện hoàn toàn mới của iPay, chiến dịch lần này mang concept “Trải nghiệm mới”Concept với hình ảnh khối Rubic nhiều màu xoay chuyển liên tục tạo ra cảm giác trực quan rất gần với giao diện responsive của iPay biến đổi hình khối trên các độ phân giải màn hình khác nhau. Sự vận động và thích nghi của giao diện iPay trên màn hình các thiết bị cầm tay thể hiện sự linh hoạt, tiện lợi và hiện đại trong dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Vietinbank – sẵn sàng phục vụ mọi lúc mọi nơi. Không những thế, khối rubic còn thể hiện sự hoàn hảo trong bố cục và mang trong mình triết lý về sự thông minh và sáng tạo.

Trong thời gian từ ngày 22/7 đến hết ngày 31/7/2013, giai đoạn teaser ra mắt với mở đầu là video stop-motion về một khối rubic được nhân cách hoá mang trong nó các chức năng của iPay. Khối rubic sự xoay chuyển thông minh cuối cùng biến đổi thành giao diện iPay của VietinBank.

Ngay sau đó, người dùng sẽ vào một giao diện sử dụng parallax scrolling với 3 lớp web tạo nên sự sống động từ các khối rubic. Tại giai đoạn này, cộng đồng có thể đăng ký tham gia vào chương trình (chính thức ra mắt vào ngày 5/8/2013) để có cơ hội nhận Giải Trải Nghiệm (mỗi giải là một thẻ điện thoại trị giá 50.000đ). Người may mắn sẽ nhận được trực tiếp nhờ chức năng Thanh toán cước điện thoại – một dịch vụ của iPay.

Trai nghiem iPay 1

Trong chương trình chính của chiến dịch (từ 5/8 đến 15/9/2013), người tham gia được hứa hẹn sẽ được tăng cơ hội khám phá iPay thực sự qua các video tình huống qua diễn xuất của các diễn viên thật và trải nghiệm iPay giả lập. Nhờ việc “nếm thử” được dịch vụ một cách trọn vẹn, người chơi hoàn toàn có được đầy đủ thông tin và chủ động trong việc quyết định sử dụng dịch vụ của ngân hàng mà mình tin tưởng. Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội trúng Giải mỗi tuần là một chiếc Nokia Lumia hoặc Giải chung cuộc là một bộ sản phẩm của SamSung gồm: 01 Galaxy Tab 2 và 01 điện thoại Galaxy S3. Đây hứa hẹn là một chiến dịch hấp dẫn từ phút đầu tới phút cuối với những trải nghiệm mới dành cho cộng đồng.

Phạm Việt Phương Linh

Archives