Time Universal tuyển dụng các vị trí cho văn phòng Hà Nội và Tp. HCM.

12961583_1288260501191106_6468446371344688957_n

1. Account Executive và Senior Account (06 vị trí)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Làm việc trực tiếp với khách hàng trong suốt quá trình dự án.
  • Làm việc với các đội sáng tạo trong nội bộ công ty để cho ra các sản phẩm marketing đáp ứng được nhu cầu của thương hiệu khách hàng.
  • Quản lý dữ liệu dự án.
  • Kiểm soát ngân sách của các dự án, làm việc trực tiếp với khách hàng và nhà cung cấp để đáp ứng hợp đồng.
  • Marketing cho công ty.

KINH NGHIỆM & KỸ NĂNG

  • Tốt nghiệp đại học.
  • Nói, viết tiếng Việt và tiếng Anh trôi chảy.
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực digital
  • Có kỹ năng phân tích, báo cáo.
  • Có kinh nghiệm viết và thuyết trình.
  • Có kinh nghiệm triển khai các kênh digital để tổi ưu hoá lợi ích cho khách hàng.
  • Có hiểu biết cơ bản về marketing truyền thống và sự tương tác chéo kênh với digital.
  • Xây dựng quan hệ với người nổi tiếng và KOL đại diện thương hiệu.
  • Có kỹ năng xây dựng quan hệ tốt với khách hàng và các nhà cung cấp/các bên thứ 3.
  • Có tham vọng tạo ra chất lượng sản phẩm và dịch vụ chất lượng.
  • Có thái độ và cách nghĩ, cách tiếp cận tích cực.
  • Chuyên nghiệp, tự tin, có thể làm việc trong mỗi trường áp lực.

Tham khảo chi tiết về công việc tại đây.

2. Content Writer (04 vị trí)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm cho tất cả các nội dung quảng cáo bằng chữ của khách hàng (nội dung Facebook, nội dung website, bài PR, v.v…).
  • Làm việc trực tiếp với khách hàng trong quá trình viết bài.
  • Sử dụng các công cụ nghiên cứu tracking để thống kê và báo cáo định kỳ.
  • Làm việc với đội sáng tạo trong nội bộ công ty để cho ra các sản phẩm truyền thông và marketing đáp ứng được nhu cầu của thương hiệu khách hàng.

KINH NGHIỆM & KỸ NĂNG

  • Tốt nghiệp đại học.
  • Nói, viết tiếng Việt và tiếng Anh trôi chảy.
  • Yêu chữ, “khó tính” về chính tả, ngữ pháp, cách diễn đạt.
  • Có kinh nghiệm viết nội dung quảng cáo Facebook, PR, viết báo, v.v…
  • Có tham vọng tạo ra chất lượng sản phẩm và dịch vụ chất lượng.
  • Có thái độ và cách nghĩ, cách tiếp cận tích cực.
  • Chuyên nghiệp, tự tin, có thể làm việc trong mỗi trường áp lực.

3. Lập trình web front-end/ back-end/ full-stack (06 vị trí)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm lập trình website của khách hàng.
  • Bảo trì website khách hàng.
  • Làm việc với đội thiết kế và nội dung trong nội bộ công ty để cho ra các sản phẩm marketing đáp ứng được nhu cầu của thương hiệu khách hàng.

KINH NGHIỆM & KỸ NĂNG

  • Tốt nghiệp đại học.
  • Nói, viết tiếng Việt và tiếng Anh trôi chảy.

Lập trình web PHP:

  • Thành thạo lập trình web trên ngôn ngữ PHP với các Open source phổ biến như WordPress, Drupal, Joomla,…
    Có kiến thức tốt về Ajax, HTML, CSS, Javascript ( jQuery), am hiểu Web 2.0
  • Sử dụng thành thạo MySQL, có kinh nghiệm sử dụng các tool thiết kế như MySQL Workbench…
  • Có kinh nghiệm sử dụng một số PHP framework (ZendFramework, Yii, Symfony, CakePHP, CodeIgniter…).
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm các dự án lớn, hệ thống phục vụ lượng truy cập lớn như báo điện tử hoặc mạng cộng đồng.
  • Có tư duy phân tích hệ thống, hành vi người dùng, SEO.

Tham khảo chi tiết về công việc tại đây.

4. Graphic Designer (04 vị trí)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Web Design (60%)

  • Biến yêu cầu và nội dung khách hàng cung cấp thành một cấu trúc site hay sản phẩm đồ họa hợp lý và có khả năng marketing/truyền thông tốt.
  • Thiết kế các giao diện website theo các xu hướng mới nhất và có khả năng thuyết phục được khách hàng.
  • Thiết kế và chỉnh sửa hình ảnh đồ họa liên quan đến website.
  • Phối hợp với các lập trình viên để xây dựng các hiệu ứng đặc biệt cho website.
  • Tư vấn trực tiếp với khách hàng để đưa ra các giải pháp hợp lý cho giao diện và cấu trúc của website.

App Design (20%)

  • Thiết kế giao diện ứng dụng mobile.

Content Design (20%)

  • Thiết kế các nội dung sáng tạo cho Fanpage hay các chiến dịch Marketing và Truyền thông.
  • Thiết kế các banner hay ấn phẩm quảng cáo khác.

KINH NGHIỆM & KỸ NĂNG

  • Tốt nghiệp đại học.
  • Nói, viết tiếng Việt và tiếng Anh trôi chảy.
  • Đã từng thiết kế tối thiểu 10 trang web được đưa vào ứng dụng. Nếu ứng viên muốn tham gia thực tập thì có ít nhất 05 sản phẩm thiết kế trong quá trình học.
  • Thành thạo các công cụ thiết kế (Photoshop, Illustrator, Sketch, …), hiểu biết về HTML và CSS là một lợi thế.
  • Nắm vững kiến thức về UX/ UI.
  • Ưu tiên các ứng viên có khả năng vẽ tay.
  • Phối hợp tốt với Account trong việc triển khai ý tưởng thực hiện các website, microsite và các phần việc liên quan tới các dự án Digital Marketing.
  • Tham gia như một phần của bộ phận Creative trong việc triển khai các ý tưởng sáng tạo cho các dự án Digital Marketing.
  • Ham học hỏi và luôn cập nhật các kiến thức, kỹ năng và công cụ thiết kế mới nhất trên thế giới.
  • Nắm rõ xu hướng thiết kế web hiện nay.
  • Hiểu biết về Social Media và Digital Marketing là một lợi thế.
  • Có hiểu biết về các nguyên tắc cơ bản của SEO (và sẵn sàng học hỏi thêm về mảng kiến thức này).

Tham khảo chi tiết về công việc tại đây.

5. Creative Copywriter (02 vị trí)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Sản xuất các sản phẩm sáng tạo cho những chiến dịch marketing của khách hàng (các chiến dịch 360 độ, bao gồm tất cả các kênh).
  • Làm việc với đội thiết kế và nội dung để cho ra các sản phẩm marketing đáp ứng được nhu cầu của thương hiệu khách hàng.
  • Theo sát quá trình sản xuất các chiến dịch, kiểm tra và cam kết chất lượng sản xuất.
  • Chịu trách nhiệm cho tất cả các nội dung quảng cáo bằng chữ của thương hiệu khách hàng.
  • Nghiên cứu, tìm hiểu về các hành vi tiêu dùng và thấu hiểu khách hàng cho các chiến dịch.
  • Marketing cho công ty.

KINH NGHIỆM & KỸ NĂNG

  • Tốt nghiệp đại học.
  • Nói, viết tiếng Việt và tiếng Anh trôi chảy.
  • Văn hay chữ tốt, cần thận và nhạy bén về câu chữ, cách sử dụng từ ngữ.
  • Có hiểu biết về digital marketing, sản xuất các kênh quảng cáo.
  • Có khả năng sáng tạo, nắm bắt được xu hướng quảng cáo sáng tạo của thế giới.
  • Portfolio đã bao gồm các chiến dịch sáng tạo 360 độ (bất kỳ kênh nào, không cần là chiến dịch đã được khách hàng sản xuất, có thể là các chiến dịch tự sáng tạo).
  • Tò mò, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi.
  • Đam mê sáng tạo.
  • Sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực.

 

VỀ CHÚNG TÔI

Time Universal nằm trong số ít những Agency độc lập tại Việt Nam. Hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, marketing, Time Universal đã cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho các tập đoàn, thương hiệu, tổ chức lớn có mặt tại Việt Nam như Microsoft, Honda, Yamaha, Manulife, Chevron, Nissan, Diana… và các thương hiệu nội địa hàng đầu như Vingroup, Viettel, Bảo Việt, Thaco, Vietinbank, Sacombank, Techcombank… Time Universal tạo được sự tin cậy, trung thành giữa agency và khách hàng bằng tinh thần làm việc của một team “in-house” cung cấp chất lượng “agency”.

Gửi email về hr@timevn.com trước ngày 30/08/2017.

Chúng tôi không đọc hồ sơ và không hẹn phỏng vấn những ứng viên nằm trong các trường hợp sau:

  • Email soạn thảo không đúng quy cách, không đúng chuẩn giao tiếp trong môi trường công việc
  • Không đủ các tài liệu cần thiết (Thư ngỏ, CV, Ảnh, Văn bằng chứng chỉ liên quan)

Chúng tôi không trả lời toàn bộ email được gửi tới. Chúng tôi chỉ hẹn phỏng vấn những ứng viên phù hợp.

Ngoài ra, chúng tôi liên tục tuyển các vị trí thực tập, không hạn chế thời gian tuyển dụng. Bạn có thể gửi hồ sơ cho chúng tôi bất kỳ khi nào.

Cảm ơn bạn đã quan tâm.