Campaign reviews with tags , , , , 27 November, 2017

Tập luyện vui vẻ hơn với vũ điệu My Contrexperience của nước khoáng Contrex

Giữa sự bão hoà của thị trường nước đóng chai, làm thế nào để một thương hiệu có thể trở nên đột phá, gây ấn tượng và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng?

Với video “My Contrexperience” (2011), nhãn hiệu nước khoáng Contrex đã hoàn toàn làm được điều đó: tăng 4,2% doanh thu và mở rộng thị trường sang nhiều nước khác.

Contrex là công ty con của tập đoàn Nestle, chuyên cung cấp sản phẩm nước khoáng chất lượng cao và phân phối tại các nước như Pháp, Đức, Thuỵ Sĩ… Tuy không phải là nhãn hiệu lớn nhưng video quảng cáo dài 1:40s của Contrex lại đạt tới hơn 20 triệu lượt xem trên Youtube với 660.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội và còn được lan truyền miễn phí trên nhiều kênh online cả trong và ngoài nước.

“My Contrexperience” là quảng cáo ngoài trời được dàn dựng bởi công nghệ 3D Mapping hiện đại. Bằng việc biến tập thể dục thành hoạt động vui vẻ, lạ lẫm, kích thích sự tò mò, Contrex đã gây ấn tượng lớn với các khán giả của mình.

Chiến dịch đã thành công tạo ra những cảm xúc tích cực: vui vẻ, thỏa mãn, hạnh phúc và sảng khoái. Nổi bật giữa hàng ngàn các hãng nước khoáng khác, Contrex khiến người ta nhớ tới thương hiệu với quảng cáo kích thích tinh thần thể thao. Qua quảng cáo này, Contrex muốn truyền tải thông điệp: “Slimming doesn’t have to be boring” (tạm dịch: tập thể thao không chán như bạn nghĩ)  với loại nước khoáng đóng chai giàu Calcium và Magnesium hỗ trợ giảm cân. Phụ nữ hẳn sẽ ưu tiên Contrex làm người bạn đồng hành trên con đường cải thiện vóc dáng.

Có thể thấy, Contrex đã chạy một video quảng cáo hấp dẫn, vừa giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng, vừa khơi lên sự hứng thú khi tập luyện. Thay vì để những booth phát sản phẩm miễn phí nhàm chán, Contrex đã sử dụng một cách khác biệt để khiến khán giả tự nguyện nhớ và sử dụng sản phẩm của hãng. Từ năm 2011 đến nay, “My Contrexperience” vẫn là một trong số những video được chia sẻ quay vòng nhiều nhất trên các trang mạng xã hội toàn thế giới. 

Nguồn: boldwerks, prezitheinspirationroom

Archives