Our Works with tags , , , 05 September, 2011

Khởi động chiến dịch “Giữ trọn niềm tin” của Techcombank

Ngày 5/9/2011, Chiến dịch “Giữ trọn niềm tin” của Techcombank do Time Universal thực hiện đã chính thức khởi động tại www.giutronniemtin.vn. Đây là chương trình tri ân khách hàng của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam – Techcombank nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 18 và đánh dấu một năm thành công với 8 giải thưởng quốc tế uy tín được trao tặng cùng với danh hiệu “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2010”.

giu-tron-niem-tin

Chiến dịch được cấu thành từ 3 cuộc thi online gồm Cuộc thi ảnh “Hành trình niềm tin”, Cuộc thi viết “Niềm tin vô giá” và Cuộc thi thiết kế thiệp “Cảm ơn niềm tin”. Thông qua 3 cuộc thi dành cho cộng đồng này, Techcombank muốn gửi gắm thông điệp “Trên hết mọi giải thưởng là niềm tin của bạn” như một lời tri ân tới khách hàng, những người đã làm nên thành công của Techcombank trong những năm vừa qua đồng thời cùng khách hàng nhân rộng niềm tin ra toàn xã hội.

Song song với các hoạt động trên microsite www.giutronniemtin.vn, chiến dịch “Giữ trọn niềm tin” còn có những hoạt động cộng đồng sôi nổi tại Facebook Page: http://www.facebook.com/giutronniemtin.

Đây là chiến dịch online và social marketing một cách toàn diện đầu tiên của Techcombank và cũng là một trong những chiến dịch online đầu tiên trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam.

Archives