Opening the Future

Account Corner

Jan, 2015

Một vài gợi ý dành cho sinh viên trước khi gia nhập Agency

banner1

Nếu đang là sinh viên và khao khát được thử sức tại một agency lĩnh vực marketing, quảng cáo, thì bạn cần nhanh chóng tạo dựng cho mình một nền tảng kiến thức thật tốt ngay từ khi còn đi học. Bài viết này sẽ chia sẻ những bước chuẩn bị cần thiết để tạo nền tảng ấy. Đọc thật nhiều…

Aug, 2014

Facebook Domain Insights – Công cụ hữu ích cho các Marketer

Thumb_facebook domain insight

Với các Facebooker sở hữu các Facebook Page hoặc những người làm Facebook marketing chắc hẳn không lạ gì với công cụ Insights dành cho Facebook Page. Một bảng thống kê dữ liệu là rất quan trọng cho người làm marketing. Nhưng có khi nào bạn tự hỏi làm sao để biết được các hoạt động của người dùng mạng xã…

May, 2014

SEO Google hay SEO trong tâm trí khách hàng?      

Success-factors-for-SEO-in-2014

SEO – thuật ngữ không còn xa lạ với người làm marketing hiện nay. Nhưng bạn thấy đấy, Google thì cập nhật hàng ngày, thay đổi thường xuyên làm cho các SEOer điêu đứng vì từ khóa rớt top. Gần đây nhất là bản cập nhật Panda 4.0 vào ngày hôm nay 21.05.2014. Có rất nhiều khách hàng đã hỏi…

May, 2014

Content Writer làm gì khi bế tắc ý tưởng?

handwritten-letter

Bất cứ nghề nào cũng có cái nghiệp riêng của nó, bạn có đồng ý như vậy không? Với người làm Content writer cũng thế, lắm lúc vì thói quen trong cách sử dụng từ, sắp xếp câu… cứ đi qua đi lại nhẵn mặt từ ngày này qua tháng nọ, đã khiến cho công việc của chúng ta cũng…

May, 2014

Một cách nhìn từ chiến dịch của ba thương hiệu café Vinacafe, Nescafe và Trung Nguyên

cf

Cách đây không lâu, Vinacafe đã tạo ra không ít ồn ào cho dư luận khi cho ra đời TVC Vinacafe – “Tinh túy vị thời gian”. Có thể nói, câu chuyện cà phê được kể theo dòng thời gian dưới bàn tay của Masan Group thật sự là một cú đột phá, tạo được dấu ấn trong lòng khách…

Apr, 2014

Ứng dụng công cụ tìm kiếm Graph Search xác định khách hàng mục tiêu trên Facebook

ads

Bạn là chủ của một shop bán hàng thời trang, một chủ tiệm cho thuê áo cưới, một chủ doanh nghiệp nhỏ hay một sinh viên bán hàng online v…v… thì đều không thể phủ nhận Facebook là một kênh tiềm năng không chỉ giúp bạn và khách hàng có thể tương tác hai chiều, củng cố lòng tin cũng…

Jan, 2014

Tâm sự của một Content Writer

Content writing

Điều trước hết tôi muốn nói ở bài viết này đó là bản thân không có ý định sẽ liệt kê các tố chất cần có của một content writer cũng như các phương pháp, kỹ năng để bạn phát triển lĩnh vực này. Những nội dung nói trên sẽ được  bàn chi tiết hơn vào những bài viết khác…

Jan, 2014

Nội dung – đơn vị tiền tệ mới cho doanh nghiệp ngày nay

TU_Noi_dung_la_don_vi_tien_te_moi

Đã đến lúc những người làm kinh doanh cần nhìn nhận một thực tế là tiền không còn là đơn vị tiền tệ duy nhất của một doanh nghiệp. Tiền tệ vẫn được nhắc đến liên tục trên tin tức gần đây bởi biến cố không có điểm dừng của đồng Euro và sự phấn khích quá mức từ công…

Dec, 2013

6 nguyên nhân dẫn đến chiến dịch quảng cáo Facebook Ads thất bại

facebook-unfollow

Facebook cung cấp cho các nhà quảng cáo một nền tảng tốt với nhiều tính năng để tiếp cận sâu và chính xác đối tượng mục tiêu nhằm gia tăng các đầu mối khách hàng của doanh nghiệp. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là tất cả các chiến dịch quảng cáo trên Facebook đều đạt được hiệu quả như mong…

Nov, 2013

Làm sao để thay đổi đơn vị tiền tệ từ USD sang VNĐ trong quảng cáo Facebook Ads?

Facebook-Ads

Việc Facebook mặc định đơn vị tiền tệ cho tài khoản mới chạy quảng cáo trên Facebook là  USD đã gây ra rất nhiều khó khăn trong việc tối ưu hoá quảng cáo, đây cũng là vấn đề đang làm rất nhiều nhà tạo quảng cáo trên Facebook tại Việt Nam đau đầu. Trong bài viết này, Time Univeral sẽ đưa…

Our Credentials

Archives

Facebook