Opening the Future

Lastest News

Jul, 2016

BBDO Bangkok một lần nữa chứng minh quảng cáo có thể giải quyết các vấn đề xã hội

324

Quảng cáo không chỉ dừng lại ở bán sản phẩm, đôi khi nó “tạo ra sản phẩm” vì những mục đích tốt đẹp hơn cho cộng đồng/thương hiệu. Thấu hiểu văn hoá ẩm thực của Thái Lan, BBDO Bangkok đã thiết kế ra “Đĩa hút mỡ” làm giảm bớt lượng dầu mỡ trong những món ngon ưa thích của người…

Apr, 2016

“Đừng nhắn tin khi lái xe”: Những chiến dịch từ sốc kinh hoàng đến cười nghiêng ngả 

dont-text-and-drive-wtf-600-63226

Chỉ vài ngày sau khi ra mắt, đoạn phim quảng cáo Hello của New Zealand Transport Authority (hợp tác cùng Clemenger BBDO) đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube và hàng trăm nghìn lượt chia sẻ. Chiến dịch này nhanh chóng viral tới cả các thị trường xa xôi như Việt Nam nhờ cách chuyển tải thông…

Apr, 2016

Nữ “Art Director” tự do làm đảo điên thế hệ Millennial bằng 1 tập thơ và 4 đoạn phim ngắn

ccc

“Millennial” là từ dùng để chỉ thế hệ có năm sinh trong khoảng 1980 – 2000 và sớm tiếp xúc với các phương tiện truyền thông xã hội. Đây là thế hệ phải đối mặt với nhiều áp lực trong cuộc sống và cạnh tranh trong công việc bởi chính sự ảnh hưởng từ mạng xã hội. “Quarter Life Poetry”…

Apr, 2016

Time Universal tuyển dụng nhiều vị trí 2016 (Hà Nội & Tp. HCM)

12961583_1288260501191106_6468446371344688957_n

Time Universal tuyển dụng các vị trí cho văn phòng Hà Nội và Tp. HCM. 1. Account Executive (05 vị trí) MÔ TẢ CÔNG VIỆC Làm việc trực tiếp với khách hàng trong suốt quá trình dự án. Làm việc với các đội sáng tạo trong nội bộ công ty để cho ra các sản phẩm marketing đáp ứng được…

Apr, 2016

Adidas – Kanye West: cái bắt tay ngoạn mục

Kanye-Adidas

Cuối năm 2015, thế giới đã được chứng kiến sự đổ bộ của binh đoàn Yeeyze Boots, sản phẩm hợp tác giữa ông lớn của làng thể thao – Adidas, và nam ca sĩ da màu đình đám – Kanye West. Bộ sưu tập “Yeezy Trainer” đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu trong giới trẻ, những người mê…

Mar, 2016

Femvertising – quảng cáo nữ quyền: đã đến lúc Việt Nam nhập cuộc cùng thế giới?

3poster_Like_a_Gir_3363857b

Trào lưu nữ quyền của thế giới Từ những ngày đầu tiên bùng nổ với Real Beauty Sketches của Dove vào 2013, đến See What’s Possible mới ra mắt đầu năm 2016 (chiến dịch đưa thương hiệu Neotrogena vào “câu lạc bộ nữ quyền” cùng với Dove, L’oreal, Always, Under Armour, v.v…), “femvertising” – tạm dịch là “quảng cáo nữ…

Mar, 2016

Ambient Advertising – quảng cáo mà không phải quảng cáo

12

Trung bình một ngày, một người ở Anh phải tiếp xúc 125 – 900 quảng cáo, còn tại Bắc Mỹ, con số này có thể lên tới 3000! Làm thế nào để thu hút được sự chú ý của khách hàng trong thời buổi “đất chật, quảng cáo đông” như vậy? Câu trả lời chính là: Ambient advertising. Ambient Advertising là…

Mar, 2016

Facebook cán mốc 3 triệu tài khoản quảng cáo, ra mắt công cụ Video – “Your Business Story”

ybs

Bạn có đang sử dụng quảng cáo Facebook không? Chắc chắn bạn không phải là người duy nhất đang dùng dịch vụ này – Facebook hôm nay vừa cho biết họ đã cán mốc có 3 triệu tài khoản quảng cáo đang hoạt động trên mạng xã hội này, và con số này vẫn không ngừng tăng nhanh. Để hiểu…

Mar, 2016

Marketing du kích hay những chiếc vé đi tuổi thơ từ Volkswagen

maxresdefault

“Marketing du kích hiệu quả bởi vì nó rất dễ hiểu, dễ thực hiện và đặc biệt không tốn kém chi phí” – Jay Conrad Levinson – cha đẻ của cái khái niệm “marketing du kích” và cũng là tác giả của hàng loạt những cuốn sách marketing bán chạy nhất trong lịch sử, khẳng định. Tận dụng sự phát…

Mar, 2016

Canvas Ads – “tiến hóa” vượt bậc về công cụ quảng cáo trên Facebook

canvass

Giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 6 tại Cannes Lion, Facebook đã thử nghiệm thành công và tung ra thị trường hình thức quảng cáo trên thiết bị di động hoàn toàn mới mang tên ‘Canvas’. Không chỉ là một công cụ quảng cáo đơn thuần, Canvas Ads cho phép người dùng tương tác và trải nghiệm sâu hơn…

1 2 3 39

Our Credentials

Archives

Facebook