Opening the Future

Lastest News

Apr, 2018

“Save the boy” – St John Ambulance dọa người xem bằng cách nói lên sự thật

article-2420191-1BCC2E4C000005DC-185_636x382

“Câu chuyện hay là câu chuyện chưa ai từng kể”. Thế nhưng, trong lĩnh vực quảng cáo, truyền tải lại sự thật đơn giản và đúng cách vẫn đem lại hiệu quả truyền thông như mong muốn. Hãy cùng xem St John Ambulance vào năm 2013 đã thể hiện điều đó thế nào trong TVC “Save the boy”! Nghiên cứu…

Apr, 2018

Chiến dịch #ShareTheLoad: Việc nhà đâu chỉ riêng của người phụ nữ?

Ariel_SharetheLoad16

Tại Ấn Độ, người phụ nữ luôn công nhận rằng họ có hai trách nhiệm chính trong suốt cuộc đời tại công sở và tại gia đình. Và mọi công việc nhà đều thuộc về họ, nhất là việc giặt giũ. Nhằm đòi lại quyền lợi cho người phụ nữ hiện đại, thương hiệu bột gặt Ariel đã thực hiện…

Apr, 2018

Thương hiệu H&M bị tẩy chay vì mẫu áo gây ồn ào

hm-offensive-sweatshirts-1

H&M khởi đầu năm 2018 không mấy suôn sẻ với khủng hoảng truyền thông lan ra rộng khắp các kênh mạng xã hội. Hàng loạt những chia sẻ về mẫu áo hoodie màu xanh in dòng chữ “Coolest Monkey in the Jungle” (tạm dịch “Chú khỉ ngầu nhất trong rừng xanh”) lan tràn trên Twitter. Đó hoàn toàn là một…

Apr, 2018

Seize the Awkward – “Liều thuốc” quý giúp ngăn chặn nạn tự sát

TheAwkwardSilence_1516154235022-3-HR

Đôi khi những khoảnh khắc im lặng lại là cơ hội quý giá để cứu mạng sống của người bạn quan tâm, theo quảng cáo của Ad Council bởi Droga5. Theo tổ chức Y tế thế giới, trung bình mỗi ngày có 3.000 người chết vì tự sát, một trong những nguyên nhân là do ức chế không được giải…

Apr, 2018

Aeon Việt Nam khởi động chiến dịch lớn nhất hè 2018 với “Alice in Aeon Mall”

bnr-long-bien

Ngày 3/4/2018 vừa qua, Time Universal cùng với đối tác Aeon Việt Nam đã mở màn cho chiến dịch tri ân khách hàng “Triệu thành viên, trọn niềm tin” bằng một video viral vui nhộn và đầy màu sắc cổ tích. Aeon Việt Nam trực thuộc tập đoàn Aeon Nhật Bản có bề dày lịch sử lên đến 250 năm….

Mar, 2018

Tổng hợp các xu hướng làm viral clip tại Việt Nam

nv

Thuật ngữ Viral clip chỉ các chiến dịch video marketing được đầu tư với mục tiêu lan truyền trên mạng xã hội, dưới hình thức một đoạn phim quảng cáo ngắn nhằm hỗ trợ công tác bán hàng hoặc phục vụ xây dựng thương hiệu. Thông thường, các video dạng này thường có nội dung dễ thương, gần gũi hoặc ẩn chứa một thông điệp…

Mar, 2018

Chiến dịch toàn cầu “Start Your Impossible” của Toyota: Khi sức mạnh tinh thần biến điều không thể thành có thể

toyota_002

Trở lại với tư cách là đối tác toàn cầu của Thế vận hội (Olympic Games 2018) và Thế vận hội dành cho người khuyết tật (Paralympic Games 2018) tại Pyeongchang, Hàn Quốc, Toyota đã hợp tác cùng hai agency Saatchi & Saatchi LA và Dentsu Tokyo cho ra mắt 9 đoạn video với mong muốn tạo ra một xã…

Mar, 2018

Tôi ghét mẹ tôi – TVC cảm động nhân dịp 8/3 từ Viettel

28471352_1881557801915715_7543819584245222984_n

Thay cho lời cảm ơn, lời chúc mừng gửi đến những người mẹ và cũng là một trong các thương hiệu mở màn cho chiến dịch 8/3 năm nay, Viettel vừa cho ra mắt một TVC đầy cảm động và ý nghĩa về tình cảm mẹ con. Bám sát với thông điệp chính “Hãy nói theo cách của bạn”, TVC…

Mar, 2018

Nike và series quảng cáo phá vỡ định kiến xã hội về phụ nữ

nike1

Ngày nay, phụ nữ vẫn đang sống dưới nhiều áp lực về giới, về những thứ “có thể và không thể” mà xã hội đặt ra. Để nói lên quan điểm ủng hộ nữ quyền cũng như chào mừng Quốc tế Phụ nữ 2017, Nike đã ra mắt series 3 quảng cáo tại Trung Đông, Nga và Thổ Nhĩ Kỳ…

Mar, 2018

PUMA công bố đại sứ thương hiệu toàn cầu và sản phẩm mới tháng 3/2018

BTS sẽ trở thành gương mặt toàn cầu của Puma

Cuối tháng 2/2018, thương hiệu thể thao Puma chính thức công bố đại sứ thương hiệu toàn cầu của mình. Không có gì ngạc nhiên, khi Puma đã “chọn mặt gửi vàng” cái tên BTS – nhóm nhạc Kpop đang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường quốc tế hiện nay. Với những thành công và vô số…

1 2 3 48

Our Credentials

Archives

Facebook