Opening the Future

Lastest News

Jul, 2015

Facebook cập nhật tính năng “See First” – Cơ hội mới dành cho các chủ doanh nghiệp

see-first-facebook-677x316_c

Nút “like” trên Facebook dường như chưa đủ ý nghĩa. Các chủ doanh nghiệp cần khách hàng quan tâm và gắn kết nhiều hơn đối với các thông tin trên Fanpage của mình. Chính vì lý do đó, Facebook vừa cập nhật tính năng cho phép người dùng tiếp nhận nhiều hơn thông tin từ group (nhóm) bất kỳ khi…

Jul, 2015

Những kỹ năng cần thiết cho các Agency trong 2015

Những kỹ năng cần thiết cho Agency 2015

Sự phát triển vượt bậc của công nghệ đang kéo theo sự thay đổi của chiến lược và phương thức marketing hiện nay. Những khái niệm mới xuất hiện và kèm theo là những yêu cầu về kỹ năng mới mà những người làm marketing cần phải trang bị kịp thời. Wearable Technology Omnichanel Advertising Adaptive Content Technology Marketing Automation…

Jul, 2015

4 nền tảng cho một chiến dịch Digital Marketing thành công

download

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các doanh nghiệp mới thành lập, nguồn vốn hạn chế là một trong những bất lợi lớn. Chính vì vậy, các doanh nghiệp này thường không muốn chi nhiều tiền cho ngân sách Marketing. Thay vào đó họ sẽ dành tiền cho các hoạt động mà họ nghĩ là quan trọng…

Jul, 2015

6 ý tưởng thương mại điện tử sáng tạo

E-Commerce

Các thương hiệu lớn đã bắt đầu nhận ra rằng cần nhiều hơn một bức ảnh và một đoạn mô tả sản phẩm để thuyết phục khách hàng, họ dần chú trọng tới việc tạo ra “phong cách sống” hơn là chỉ thuần túy đưa thông tin về sản phẩm. Tuy nhiên, để thực hiện được điều này, các thương…

Jul, 2015

8 bí quyết để tối ưu hoá giao diện người dùng (User Experience)

Untitled-1

Các doanh nghiệp ngày càng đầu tư nhiều vào lĩnh vực Digital Marketing, đặc biệt là website và mạng xã hội. Có thể bạn đang sở hữu một website có giao diện hấp dẫn và có một lượng users trung thành, nhưng câu hỏi đặt ra là: Liệu website của bạn đã thật sự phát huy hết khả năng hay…

Jun, 2015

6 cách sáng tạo nội dung thú vị cho những ngành kinh doanh nhàm chán

6 Cách làm nội dung thú vị hơn cho những ngành kinh doanh nhàm chán

Khi content marketing ngày càng trở nên cần thiết và phổ biến trong bài toán marketing của hầu hết doanh nghiệp thì nó cũng đồng thời là một thử thách không nhỏ đối với những ngành kinh doanh các dịch vụ “nhàm chán”, khô cứng. Liệu những người làm marketing trong các lĩnh vực này có phải bó tay bất…

Jun, 2015

Diện mạo mới cho website ngành Bảo hiểm

vietinaviva_feature

Trong 2 – 3 năm vừa qua, ngành Bảo hiểm đã có sự thay đổi đột phá về diện mạo và cách tiếp cận trên môi trường online. Ngành này trước đây như được biết đến với việc phát triển dịch vụ dựa trên phát triển mạng lưới đại lý, tư vấn viên. Tuy nhiên khi khách hàng của ngành…

Jun, 2015

Kết thúc thành công chiến dịch Sống khỏe và Bảo vệ hành tinh của WWF

earthhour_org_vn

Ngày 15/6 vừa qua,  chiến dịch Sống khỏe và Bảo vệ hành tinh nằm trong các hoạt động ủng hộ Giờ Trái đất 2015 do WWF phát động đã được Time Universal tổ chức thành công. Mục tiêu chính của chiến dịch là kêu gọi được 10,000 sự ủng hộ cho chương trình trong 01  tháng trên Microsite tại địa…

Jun, 2015

Khởi động chiến dịch Riding with You cho nhãn hàng Michelin

ridingwithyou_motocom_vn_feature

Ngày 5/6 vừa qua, Time Universal đã chính thức khởi động campaign “Riding with You – Mỗi chiếc lốp một câu chuyện”  cho nhãn hàng Michelin tại địa chỉ http://ridingwithyou.motocom.vn. Cuộc thi được tổ chức với mục đích tạo một sân chơi cho những người yêu xe chia sẻ những tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời của mình,…

Jun, 2015

Coca Cola làm Digital Marketing như thế nào?

Coca-cola-campaign

Không thể phủ nhận, Coca Cola đã đạt được nhiều thành công đáng kể trong các chiến dịch Marketing, số lượng người follow nhãn hàng nước giải khát này trong những chiến dịch họ tổ chức không hề nhỏ. Bài viết này đề cập đến 10 chiến dịch Digital Marketing mang tính chất kinh điển của Coca Cola. Một số…

1 2 3 34

Our Credentials

Archives

Facebook