Opening the Future

Lastest News

May, 2017

Movistar và câu chuyện tình yêu… rùng mình

Lovestory-destacados

Bộ phim quảng cáo mới đây của nhà mạng viễn thông Movistar và Y&R Mexico đã thu hút sự chú ý không nhỏ của dư luận thế giới nói chung và Mexico nói riêng. Đây là chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức của các bạn trẻ về vấn đề hẹn hò “ảo” trên mạng xã hội. Những đứa trẻ…

May, 2017

Time Universal tuyển dụng nhiều vị trí 2017 (Hà Nội & Tp. HCM)

12961583_1288260501191106_6468446371344688957_n

Time Universal tuyển dụng các vị trí cho văn phòng Hà Nội và Tp. HCM. 1. Account Executive và Senior Account (06 vị trí) MÔ TẢ CÔNG VIỆC Làm việc trực tiếp với khách hàng trong suốt quá trình dự án. Làm việc với các đội sáng tạo trong nội bộ công ty để cho ra các sản phẩm marketing…

May, 2017

Chiến dịch que thử thai dành cho nam giới: Trả lại chữ “thương” cho thương hiệu

85949_Schermata 2017-04-10 alle 10.14.58

Tempo là một hãng chuyên sản xuất khăn giấy ra đời vào năm 1929 tại Ý. Là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất, Tempo đồng hành với người tiêu dùng trong việc chăm sóc sức khoẻ, giữ gìn vệ sinh và phòng tránh bệnh tật. Tuy nhiên, cam kết thành công về doanh số trong nhiều năm…

May, 2017

Gây ám ảnh bằng con rối ma quái, LPG thay đổi nhận thức của phụ nữ về phương pháp làm đẹp

Chiến dịch "Đấu tranh cho vẻ đẹp tự nhiên"

Ngày càng có nhiều người lạm dụng biện pháp làm đẹp nhân tạo bằng dao kéo hay tiêm các chất như Botox. Chúng ta đã chứng kiến không ít trường hợp chịu biến chứng nặng nề, dẫn đến khuôn mặt biến dạng nghiêm trọng. Với chiến dịch “Đấu tranh cho vẻ đẹp tự nhiên”, LPG (một công ty Pháp áp…

May, 2017

Bầu cử tổng thống Hàn Quốc và cách tiếp cận giới trẻ qua truyền thông giải trí

Moon Jae-in, presidential candidate of the Democratic Party of Korea, greets his supporters during his election campaign rally in Seoul, South Korea, May 6, 2017. REUTERS/Kim Kyung-Hoon

Đầu tháng 5 vừa qua, Đại Hàn Dân Quốc đã tiến hành bầu cử tổng thống mới thay thế cựu tổng thống Park Geun Hye đã bị lật đổ sau vụ bê bối tham nhũng. Moon Jae In, một ứng cử viên của Đảng Tự do, đã thắng cuộc bầu cử, chấm dứt triều đại của những người bảo thủ…

May, 2017

Hiện tượng Instagram 2015: Cái bắt tay giữa Daniel Wellington và Influencer Marketing

ảnh DW

Influencer là một nhân vật quan trọng trong truyền thông trên mạng xã hội hiện đại. Họ có một lượng người theo dõi lớn, có thể giúp nhãn hàng kết nối với các đối tượng khách hàng khác nhau. Trong thời đại của social media, nhiều thương hiệu đã  bỏ qua các biện pháp marketing truyền thống, thay vào đó…

May, 2017

Dùng đồ uống để giải quyết mâu thuẫn chính trị/xã hội: Heineken dấn thân vào khi Pepsi vừa bị đẩy ra

Heineken giai quyet bat dong bang mot chai bia.2

Cảnh hai gã đàn ông dùng vỏ chai bia để giải quyết mâu thuẫn trong quán bar, đã quá quen thuộc trên phim ảnh. Nhưng đó chắc chắn không phải là cách đúng đắn để xử lý những bất đồng. Cũng là bằng một chai bia, nhưng Heineken hướng mọi người đến cách giải quyết thiện chí hơn hẳn. Chỉ…

Apr, 2017

Phim truyền hình Việt trỗi dậy trên mạng xã hội: Thành công đến từ đâu?

vtv-awards-1491967384728

“Nhà tôi vô phúc mới có một cô con dâu như chị!” “Gia đình là cái tồn tại duy nhất. Còn những cái khác, có hay không, không quan trọng!” Không phải từ những bộ phim Hollywood, sách truyện ngôn tình hay Sơn Tùng MTP, những câu cửa miệng mới của giới trẻ đang đến từ… phim truyền hình Việt!  …

Apr, 2017

Quảng cáo bao cao su… bằng phần mềm đo độ quyến rũ của giọng nói

ebay.none.0.mates_skyn

“Mình có hấp dẫn hay không?” “Mình có quyến rũ hay không?” “Làm sao để biết mình có quyến rũ hay không?” “Làm sao để khẳng định sự hấp dẫn giới tính của bản thân?” Đó là những câu hỏi mà nhiều người trẻ luôn băn khoăn. Nếu không có những khúc mắc này thì đã không xuất hiện vô…

Apr, 2017

Sunhouse tặng quà Tết cho mẹ: Câu chuyện đằng sau sự đoàn viên

ldpage1_1484709762

Người mẹ già mong ngóng con trở về. Những người phụ nữ nội trợ với mong muốn cả nhà cùng đón xuân. Nàng dâu mới còn nhớ nhung cái Tết quê nhà. Hàng loạt những insight từ đơn giản đến sâu sắc của người phụ nữ được khai thác trong các chiến dịch quảng cáo Tết. Tuy nhiên, nhãn hàng…

1 2 3 42

Our Credentials

Archives

Facebook