Opening the Future

Lastest News

Jul, 2015

8 bí quyết để tối ưu hoá giao diện người dùng (User Experience)

Untitled-1

Các doanh nghiệp ngày càng đầu tư nhiều vào lĩnh vực Digital Marketing, đặc biệt là website và mạng xã hội. Có thể bạn đang sở hữu một website có giao diện hấp dẫn và có một lượng users trung thành, nhưng câu hỏi đặt ra là: Liệu website của bạn đã thật sự phát huy hết khả năng hay…

Jun, 2015

6 cách sáng tạo nội dung thú vị cho những ngành kinh doanh nhàm chán

6 Cách làm nội dung thú vị hơn cho những ngành kinh doanh nhàm chán

Khi content marketing ngày càng trở nên cần thiết và phổ biến trong bài toán marketing của hầu hết doanh nghiệp thì nó cũng đồng thời là một thử thách không nhỏ đối với những ngành kinh doanh các dịch vụ “nhàm chán”, khô cứng. Liệu những người làm marketing trong các lĩnh vực này có phải bó tay bất…

Jun, 2015

Diện mạo mới cho website ngành Bảo hiểm

vietinaviva_feature

Trong 2 – 3 năm vừa qua, ngành Bảo hiểm đã có sự thay đổi đột phá về diện mạo và cách tiếp cận trên môi trường online. Ngành này trước đây như được biết đến với việc phát triển dịch vụ dựa trên phát triển mạng lưới đại lý, tư vấn viên. Tuy nhiên khi khách hàng của ngành…

Jun, 2015

Kết thúc thành công chiến dịch Sống khỏe và Bảo vệ hành tinh của WWF

earthhour_org_vn

Ngày 15/6 vừa qua,  chiến dịch Sống khỏe và Bảo vệ hành tinh nằm trong các hoạt động ủng hộ Giờ Trái đất 2015 do WWF phát động đã được Time Universal tổ chức thành công. Mục tiêu chính của chiến dịch là kêu gọi được 10,000 sự ủng hộ cho chương trình trong 01  tháng trên Microsite tại địa…

Jun, 2015

Khởi động chiến dịch Riding with You cho nhãn hàng Michelin

ridingwithyou_motocom_vn_feature

Ngày 5/6 vừa qua, Time Universal đã chính thức khởi động campaign “Riding with You – Mỗi chiếc lốp một câu chuyện”  cho nhãn hàng Michelin tại địa chỉ http://ridingwithyou.motocom.vn. Cuộc thi được tổ chức với mục đích tạo một sân chơi cho những người yêu xe chia sẻ những tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời của mình,…

Jun, 2015

Coca Cola làm Digital Marketing như thế nào?

Coca-cola-campaign

Không thể phủ nhận, Coca Cola đã đạt được nhiều thành công đáng kể trong các chiến dịch Marketing, số lượng người follow nhãn hàng nước giải khát này trong những chiến dịch họ tổ chức không hề nhỏ. Bài viết này đề cập đến 10 chiến dịch Digital Marketing mang tính chất kinh điển của Coca Cola. Một số…

Jun, 2015

Làm thế nào để các Marketer bắt kịp thế hệ Millennials?

Millennials

2015 là năm bùng nổ của thế hệ Millennials – từ dùng để chỉ thế hệ đầu tiên lớn lên cùng các phương tiện truyền thông xã hội. Đây là những người đang lớn lên và trưởng thành ở độ tuổi từ 18 – 35, họ có thể chỉ mới là một sinh viên năm nhất hoặc cũng có thể…

Jun, 2015

Time Universal tuyển dụng Web Developer

banner-tuyen-dung

Time Universal là một Digital Agency hơn 10 năm tuổi, tự hào được cung cấp dịch vụ cho nhiều khách hàng lớn như Honda, Piaggio, Microsoft, Vietinbank, Sacombank, Techcombank, Bảo Việt… Để phục vụ cho kế hoạch phát triển kinh doanh của năm 2015, Time Universal thông báo tuyển dụng nhân sự chính thức và thực tập viên tiềm năng…

Jun, 2015

Time Universal tuyển dụng Graphic Designer

tuyendung

Time Universal là một Digital Agency hơn 10 năm tuổi, tự hào được cung cấp dịch vụ cho nhiều khách hàng lớn như Honda, Yamaha, Microsoft, Vietinbank, Sacombank, Techcombank, Bảo Việt… Để phục vụ cho kế hoạch phát triển kinh doanh cuối năm 2015, Time Universal thông báo tuyển dụng vị trí Graphic Designer cho cả 2 văn phòng Hà Nội…

Apr, 2015

Ra mắt phiên bản mới của website Nissan Việt Nam

nissan-vietnam_vn_vehicle_np300navara

Tháng 4 vừa qua, Time Universal đã ra mắt phiên bản mới cho website Nissan Việt Nam với những tính năng ưu việt hỗ trợ cho việc giới thiệu, trình diễn và bán hàng các dòng xe mới của Nissan tại thị trường Việt Nam. Phần sản phẩm được tập trung thể hiện với các chức năng Xoay 360, lựa…

1 2 3 34

Our Credentials

Archives

Facebook