Opening the Future

Lastest News

Apr, 2014

Clip tương tác của PEPSI khuấy động WORLD CUP 2014

pepsi_now_is_what_you_make_it_main

“Now is what you make it” (tạm dịch: Hiện tại là điều bạn đang vun đắp) là thông điệp mà Pepsi muốn gửi đến những tín đồ cuồng nhiệt của giải bóng đá World Cup thông qua video tương tác cùng tên được ra mắt đầu tháng 4 vừa qua. Đoạn phim đồng thời là bước khởi đầu cho chiến dịch…

Apr, 2014

Dove: Beauty Patches – Vì Sắc đẹp là một trạng thái tinh thần

Dove-Beauty-patch-2

Sau thành công của Video “Beauty Sketches” năm ngoái, ngày 09/03/2014 vừa qua, Dove tiếp tục cho đăng tải một thử nghiệm lên Youtube, truyền tải một thông điệp thực sự mạnh mẽ về cách chúng ta nhìn nhận bản thân mình. Một nhóm phụ nữ đã được mời tham gia một nghiên cứu, bằng cách thử dùng một sản…

Apr, 2014

Ứng dụng công cụ tìm kiếm Graph Search xác định khách hàng mục tiêu trên Facebook

ads

Bạn là chủ của một shop bán hàng thời trang, một chủ tiệm cho thuê áo cưới, một chủ doanh nghiệp nhỏ hay một sinh viên bán hàng online v…v… thì đều không thể phủ nhận Facebook là một kênh tiềm năng không chỉ giúp bạn và khách hàng có thể tương tác hai chiều, củng cố lòng tin cũng…

Mar, 2014

Time Universal tuyển người “yêu chữ”

banner-tuyen-dung_copywriter

Time Universal không tuyển copywriter, chúng tôi tuyển người thông thạo, yêu và “ăn nằm” cùng những con chữ. Hiểu và trân trọng từng con chữ sẽ tạo cơ hội cho bạn, một khi ứng tuyển vào vị trí này, thỏa sức thể hiện tình yêu của mình với chữ bằng cách đảm nhận trách nhiệm lớn lao trong việc…

Mar, 2014

Time Universal tuyển dụng nhiều vị trí chính thức và thực tập viên cho năm 2014

banner-tuyen-dung

Time Universal là một Digital Agency  9 năm tuổi, tự hào được hợp tác với nhiều khách hàng lớn như Honda, Piaggio, Microsoft, Vietinbank, Sacombank, Techcombank, Bảo Việt,  … Để phục vụ cho kế hoạch phát triển kinh doanh của năm 2014, Time Universal thông báo tuyển dụng nhân sự chính thức và thực tập viên tiềm năng cho cả…

Feb, 2014

50 dự báo về Content Marketing trong năm 2014 (Phần 2)

content-marketing-plan

Trong phần trước, chúng ta đã được điểm qua 20 dự đoán của các chuyên gia Marketing về xu hướng Content Marketing 2014, sau đây sẽ là 30 dự đoán tiếp theo nhằm giúp các Marketers có được những nhận định riêng trong việc thực hiện các chiến dịch Content Marketing cho công ty hoặc thương hiệu của mình một…

Feb, 2014

Facebook cho phép tìm kiếm nội dung trong status của người dùng

130115103123-facebook-graph-search-monster-d078b

Tháng 3 năm 2013 vừa qua, Mark Zuckerberg đã giới thiệu công cụ tìm kiếm Graph Search trên Facebook, cho phép các thành viên không chỉ tìm kiếm thông tin theo dạng chữ viết mà còn cả hình ảnh lẫn video theo ngữ nghĩa. Đến cuối tháng 9 vừa qua, Facebook đã cải tiến công cụ Graph Search này cho phép tìm kiếm…

Feb, 2014

50 dự báo về Content Marketing trong năm 2014 (Phần 1)

ppc-content-marketing

Năm 2013, chúng ta đã chứng kiến sự phát triển và ứng dụng rộng rãi của content marketing trong chiến dịch marketing của các công ty và thương hiệu trên toàn thế giới. Vậy trong năm 2014 này, những xu hướng content marketing nào sẽ tiếp tục phát triển và chiếm ưu thế? Các công ty và thương hiệu cần…

Jan, 2014

Giới thiệu các website ra mắt đầu năm 2014

baan_vn_web_en

Trước khi kết thúc năm Quý Tỵ, Time Universal đã cùng với khách hàng ra mắt các phiên bản website mới của các dự án Ngân hàng Phương Đông (OCB), Porsche Việt Nam, Chứng khoán Vietcombank (VCBS), Ba An và Shoppie. Mỗi dự án có 1 đặc thù về ngành nghề riêng nhưng điểm nổi bật là các khách hàng…

Jan, 2014

Chiến dịch quảng cáo độc đáo Have Sex, Save A Life của Hero Condoms

11

Have Sex, Save A Life (tạm dịch: Làm tình, cứu người) là thông điệp mà nhãn hàng bao cao su Hero muốn gửi đến khách hàng của mình thông qua chiến dịch cùng tên. Với mỗi sản phẩm bao cao su được bán ra tại Úc, Hero sẽ ủng hộ một bao cao su đến những quốc gia đang phát…

1 2 3 31

Our Credentials

Newsletter

Archives

Facebook