4 Timers with tags , , , 22 November, 2010

Time Universal gia nhập cộng đồng Small Giants Vietnam

Ngày 19/11/2009, Time Universal đã chính thức gia nhập Cộng đồng Small Giants Vietnam bằng lễ ký kết và ra mắt tại Hà Nội.

Lễ ký kết có sự tham gia của 7 thành viên sáng lập gồm Công ty Cổ phần Sách Alpha, Công ty Inpro thuộc Tập đoàn Indochina Pro, Công ty OCD, Công ty VINAPO, Công ty CP Tư vấn Thiện Chí, Công ty Đồ chơi trẻ em VESSANO và Công ty CP Truyền thông Thời Đại – Time Universal với sự chứng kiến của Paul Spiegelman – Người sáng lập Small Giants, cộng đồng doanh nghiệp SMEs tại Hà Nội và báo chí.

Small Giants Community là cộng đồng do Paul Spiegelman – Giám đốc điều hành của Beryl – Mỹ, sáng lập năm 2009 với phương châm trở thành một cộng đồng phát triển và hỗ trợ những người “Khổng lồ Bé nhỏ” – là những công ty được coi là tốt nhất trong lĩnh vực của họ – thoát ra khỏi áp lực phải tăng trưởng không ngừng mà tập trung vào việc thực hiện tốt nhất mục tiêu kinh doanh và chất lượng dịch vụ.

Triết lý của cộng đồng này đặc biệt phù hợp với môi trường phát triển đa đạng và mới mẻ của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, với nhu cầu bức thiết về việc nâng cao chất lượng dịch vụ hơn là mở rộng quy mô, tạo sự tăng trưởng bền vững hơn là sự mở rộng nhanh chóng và khó kiểm soát.

Sau lễ ký kết, các doanh nghiệp đầu tiên tham gia vào cộng đồng này đã thảo luận để đưa ra các hoạt động trong thời gian tới của cộng đồng cũng như việc phát triển cộng đồng tại Việt Nam.

Thông tin và các hoạt động cụ thể của cộng đồng này tại Việt Nam trong thời gian tới được cập nhật tại http://www.smallgiants.vn/

Archives